Dịch Vụ Chống Thấm Tại Hà Nội – 0981.287. 998 – Giải quyết dứt điểm việc ngấm nước.

Công ty TNHH Thanh Lương tại Hà Nội – 0981.287.998 chuyên nhận dịch vụ chống thấm các hạng mục sau :

Chống thấm trần nhà.
Chống thấm nhà vệ sinh.
Chống thấm sân thượng, ban công.
Chống thấm tường nhà.
Chống thấm cho bể nước ăn, bể bơi.
Chống thấm tầng hầm.

chống thấm trần nhà, chống thấm ban công

Chống thấm trần nhà, chống thấm ban công tại Hà Nội.

Đảm bảo chống thấm với giá tốt , phương án chống thấm linh hoạt tùy vào điều kiện của hiện trường. Chúng tôi liên tục cập nhật và thực hiện các phương pháp chống thấm tiên tiến nhất mà nghành xây dựng nghiên cứu ra. Công ty có kỹ thuật viên xem xét cụ thể hiện trường , báo giá rõ ràng và cách thi công cụ thể. Chúng tôi tự tin với kỹ thuật chống thấm tay nghề cao vì chúng tôi hiểu rõ hệ thống cấp và thoát nước của ngôi nhà, nhiều khi không cần chống thấm mà vẫn giải quyết được việc thấm dột vì thực chất là do ống nước trong tường vỡ, rò rỉ gây ra hiện tượng thấm dột. Một ví dụ cụ thể cho việc chống thấm dột giá thành thấp mà vẫn đạt 100% hiệu quả công việc đó là chống thấm nhà vệ sinh. Theo cách chống thấm của một số đơn vị có kiểu chống thấm cổ điển và lạc hậu là phải đục hết nền nhà vệ sinh đi và làm lại. Xin thưa với quý khách là cách trên vừa tốn kém, mất công , mất thời gian trong khi thực chất của việc nền nhà vệ sinh bị ngấm vì ống thoát bồn cầu WC bị vỡ trong nền, chúng ta chỉ việc đục và thi công đoạn ống đó thôi, sau đó chống thấm lại chứ không phải đục cả nền nhà vệ sinh. Tóm lại để không bị thấm dột thì nước phải thoát đi đúng cách vào các đường ống, đường ống dẫn nước và thoát nước không bị vỡ thì khi đó chông thấm mới hiệu quả 100% . Nếu đường ống vỡ trong sàn thì có dùng vật liệu chống thấm gì thì cũng không đạt hiệu quả , nó giống như việc chúng ta đau ruột thừa nhưng lại đem dầu gió xoa vào bụng . Quan trọng là chữa đúng bệnh là sẽ hết thấm dột . Muốn chống thấm dột hiệu quả chúng ta phải trả lời mấy câu hỏi sau đây :

nước thấm ra trần nhà, nền nhà có từ đâu ? do nước mưa gây ra hay do hệ thống ống nước gây ra ?
hệ thống ống thoát nước đã tốt chưa ? có thoát hết nước không hay chỉ thoát tầm 80% nước còn 20% nước thì đọng lại và gây ra thấm dột.
Bề mặt trần nhà hay bề mặt nhà vệ sinh đã được chống thấm chưa ?
Chúng ta khi đi mưa thì mặc áo mưa ngoài cùng hay trong cùng ? ( đây là nguyên tắc vàng của việc chống thấm, chính vì vậy mà chúng ta hay quét sơn loại tốt cho tường nhà phía ngoài nơi mà nước mưa trực tiếp dội vào ) .

Tùy vào trường hợp, địa hình, hiện tượng mà thực hiện công việc chống thấm linh hoạt chứ không dập khuôn. Quý khách cần tư vấn và thực thi chống thấm hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0981. 287. 998 , Công ty Thanh Lương có Dịch vụ chống thấm chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu của quý khách, chúng tôi phục vụ trên toàn địa bàn Hà Nội.

Chúng tôi tự tin chống thấm cho ngôi nhà vì ngoài khả năng chống thấm chúng tôi còn sửa ống nước trong tường và trong nền nhà. Hãy gọi 0981.287.998  khi cần hoặc vào diennuocthanhluong.com để gọi.

chống thấm nhà vệ sinh, chống thấm nhà tắm

Chống thấm nhà vệ sinh, chống thấm nhà tắm tại Hà Nội

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *